TIN SỰ KIỆN

TIN SỰ KIỆN

TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD TẠI TPHCM 2023 (Lần II)

Ngày 14/6/2023 - 18/6/2023

Độ nóng trong những ngày cuối tuần tại Hội chợ Vietbuild đang "HOT" hơn bao giờ hết, khi ghi nhận những lượt tham quan đến Hội chợ ngày càng tăng vọt. Cùng người thân và gia đình trải nghiệm không gian trưng bày và giới thiệu các sản phẩm mới trong ngày Chủ nhật cuối tuần tại Vietbuild sẽ là lựa chọn khá thú vị.
Ngay tại gian hàng Chính Nam lúc này, sức nóng vẫn đang tăng lên, lượt khách hàng tham quan và đến tư vấn Thiết kế và Thi công càng tăng nhờ hiệu ứng cuối tuần.
Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ Kiến trúc sư, Kỹ sư lành nghề từ Chính Nam, cùng những chương trình ưu đãi hấp dẫn chỉ có duy nhất tại gian hàng:
💥Ưu đãi 50% Kinh phí Thiết kế khi ký Hợp đồng Thiết kế.
💥Ưu đãi 100% Kinh phí Thiết kế khi ký Hợp đồng Thi công trọn gói.
📌 Thông tin về TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD TP HỒ CHÍ MINH 2023
Thời gian: 14/6/2023 - 18/6/2023
Quy mô: gần 2200 gian hàng
Chủ đề: Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất
Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế Sky Expo - Công viên Phần mềm Quang Trung - Quận 12.

Là một ngày hội truyền thống một sự kiện lớn đầy ấn tượng của NgànhXây dựng –  Bất động sảnVật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thấtđược diễn ra tại Việt Nam. VIETBUILD - với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành tổ chức hội chợ triển lãm, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD mang tầm vóc Quốc gia Quốc tế. Đây triển lãm lớn nhất Việt Nam hiện nay, quy hoành tráng, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới & công nghệ tiên tiến của Ngành Xây dựngBất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng phong phú. 































Đến với Triển lãm VIETBUILD lần này, với chủ đề Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất, Công ty Cổ phần Thiết kế Xây dựng Chính Nam đã rất hân hạnh được đón chào Qúy khách cũng như được gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Công ty đến với đông đảo khách tham quan trong, ngoài nước. 



Đăng ký tư vấn miễn phí