TIN ĐÀO TẠO

TIN ĐÀO TẠO

Đào tạo "Kỹ năng thuyết trình và nói trước đám đông"

Chương trình đào tạo Kỹ năng thuyết trình và nói trước đám đông được tổ chức trong 3 ngày vào các ngày 8/7/2023, 15/7/2023 và 22/7/2023 với sự tham gia của các CBNV Công ty Chính Nam.

Buổi đào tạo được tổ chức nhằm giúp những thành viên tham gia nắm vững kỹ năng cơ bản và nâng cao khả năng giao tiếp trước công chúng, từ đó giúp họ tự tin và hiệu quả hơn trong việc thuyết trình và diễn đạt ý tưởng, kiến thức trước một đám đông. 

Trong buổi đào tạo, các thành viên đã chủ động tham gia vào các hoạt động trao đổi, thảo luận và lắng nghe ý kiến của nhau, điều này không chỉ giúp xây dựng môi trường học tập tích cực mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết trong nhóm và giúp cải thiện kỹ năng giao tiếp.

Sau khóa đào tạo Kỹ năng thuyết trình và nói trước đám đông, các CBNV tham gia khóa đào tạo làm bài thu hoạch để Ban Đào tạo đánh giá khả năng tiếp thu và ứng dụng kiến thức học. Bên cạnh đó, các CBNV sẽ tự đánh giá và nâng cao khả năng giao tiếp của mình, từ đó phát triển bản thân trong công việc và cuộc sống.

🔹Một số hình ảnh buổi đào tạo









Đăng ký tư vấn miễn phí