NP73: NHÀ PHỐ THU HÚT ÁNH NHÌN VỚI PHONG CÁCH TÂN CỔ THANH LỊCH

NP73: NHÀ PHỐ THU HÚT ÁNH NHÌN VỚI PHONG CÁCH TÂN CỔ THANH LỊCH
Kiến trúc Tân Cổ điển luôn được các chủ đầu tư ưa chuộng nhờ sự hòa quyện hoàn hảo giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại, tạo nên không gian sống độc đáo, tinh tế và sang trọng. Mẫu nhà phố do kiến trúc sư Chính Nam thiết kế dưới đây chắc chắn sẽ mê hoặc những ai đam mê phong cách này.


Việc sử dụng gam màu trắng chủ đạo làm nổi bật các chi tiết trang trí ở mặt tiền ngoại thất. Hệ thống trụ cột phối hợp cùng hoa văn tinh xảo của lan can và những khối vòm mái uốn lượn được tiết chế tối giản, tạo nên điểm nhấn ấn tượng, góp phần nâng cao tính thẩm mỹ và sức hút cho công trình.





Ngoài vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế của mặt tiền ngoại thất căn nhà phố 3 tầng, không gian nội thất bên trong còn được kiến trúc sư bố trí hài hòa, đảm bảo tiện nghi và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của gia chủ.



Với kinh nghiệm hơn 11 năm và tâm huyết trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng, an tâm từ khâu thiết kế đến thi công. Hãy để Chính Nam trở thành đối tác đáng tin cậy của bạn trong việc hiện thực hoá giấc mơ xây dựng ngôi nhà hạnh phúc và thịnh vượng.
Đăng ký tư vấn miễn phí