CÔNG TY CHÍNH NAM CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN ĐỒNG NAI

CÔNG TY CHÍNH NAM CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN ĐỒNG NAI

Ngày 11/6/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần Thiết kế Xây dựng Chính Nam chính thức khai trương Văn phòng Đại diện tại Đồng Nai. Nhân dịp này, công ty triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng, kéo dài đến hết tháng 6.



Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng của Chính Nam trong hành trình hơn 10 năm hình thành và phát triển, mang trong mình sứ mệnh "Xây dựng ngôi nhà hạnh phúc." Với mục tiêu phát triển và mở rộng quy mô, Chính Nam tạo điều kiện để cán bộ nhân viên phát huy tối đa năng lực, gắn kết cùng nhau, và đặt nền móng cho những bứt phá mới trong tương lai.





Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên của Chính Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến quý vị đã dành thời gian quý báu để tham dự và chúc mừng buổi lễ khai trương.





Hơn 10 năm qua, Chính Nam đã xây dựng và phát triển với phương châm “Chính Nam – Nơi hội tụ những con người chung tư tưởng: sống và làm việc trong hạnh phúc; cùng sứ mệnh: mang Ngôi nhà hạnh phúc đến từng gia đình, góp phần tạo nên cuộc sống an lành, hạnh phúc và thịnh vượng cho gia chủ.” 

Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, cử nhân, và công nhân kỹ thuật giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, nhiệt huyết và sáng tạo, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những giải pháp ưu việt cho khách hàng. Chính Nam mong muốn mỗi khách hàng khi đến với chúng tôi luôn cảm thấy hài lòng, hạnh phúc và an tâm trong suốt quá trình từ khi lên ý tưởng thiết kế, thi công xây dựng đến khi sử dụng ngôi nhà hạnh phúc.

Một số khoảnh khắc đáng nhớ được ghi lại tại sự kiện:







Video sự kiện khai trương Văn phòng Chính Nam Đồng Nai




Theo Trung tâm truyền thông | Chính Nam TV



Chính Nam luôn tiếp nhận và tư vấn mọi nhu cầu của quý khách 24/7: 
Hotline: 0915 622 116 - 0251 730 1139 
Địa chỉ VPĐD Đồng Nai: C20, đường N4, Khu phố 2, phường Bửu Long, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.






Đăng ký tư vấn miễn phí