CHÍNH NAM CHÚC MỪNG ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC GIS KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG TẠI QUẢNG TRỊ

CHÍNH NAM CHÚC MỪNG ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC GIS KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG TẠI QUẢNG TRỊ

Ngày 27/6/2024 vừa qua, Ban Lãnh đạo Công ty CP Thiết kế Xây dựng Chính Nam đã có mặt tại Quảng Trị để tham dự và chúc mừng sự kiện khai trương văn phòng mới của đối tác chiến lược Công ty CP Xây dựng GIS.

Tại sự kiện, đại diện Ban Lãnh đạo Công ty CP Thiết kế Xây dựng Chính Nam đã gửi lời chúc mừng chân thành đến Công ty CP Xây dựng GIS. Đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai công ty, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng rằng văn phòng mới tại Quảng Trị sẽ mang lại nhiều cơ hội phát triển và thành công cho cả hai bên.

Buổi lễ khai trương diễn ra trong bầu không khí hân hoan và ấm áp, tràn đầy tình cảm chân thành và sự chào đón nhiệt tình. Sự kiện này không chỉ đánh dấu một bước tiến mới cho Công ty GIS mà còn thể hiện sự hợp tác vững chắc giữa hai công ty, mở ra nhiều cơ hội và triển vọng tươi sáng trong tương lai. Với mục tiêu chung là mang đến những giải pháp bền vững cho khách hàng và giá trị thiết thực cho xã hội, văn phòng mới với cơ sở vật chất hiện đại và vị trí đắc địa hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng và đối tác.

Xin chúc mừng Công ty CP Xây dựng GIS với văn phòng mới và hy vọng rằng mối quan hệ hợp tác giữa Chính Nam và GIS sẽ ngày càng bền chặt và thành công rực rỡ hơn.

Một số hình ảnh đáng nhớ tại sự kiện:




Theo Trung tâm Truyền thông | Chính Nam TV


Đăng ký tư vấn miễn phí