KHEN THƯỞNG ĐẠI SỨ TRUYỀN THÔNG THÁNG 05 NĂM 2024

KHEN THƯỞNG ĐẠI SỨ TRUYỀN THÔNG THÁNG 05 NĂM 2024

Ngày 1/7/2024, Phòng Hành chính Nhân sự phối hợp với Trung tâm Truyền thông đã tổ chức Lễ khen thưởng Đại sứ Truyền thông nhằm vinh danh những cá nhân và tập thể trong Công ty có đóng góp xuất sắc trong việc cung cấp các tư liệu truyền thông giá trị. Những tư liệu này không chỉ giúp quảng bá hình ảnh Công ty mà còn nhận được sự tương tác tích cực từ khán giả và khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội.

Đây là hoạt động quan trọng nhằm khích lệ nhân viên tham gia tích cực vào công tác truyền thông của Công ty, giúp phát triển và lan tỏa hình ảnh của công ty đến với nhiều khách hàng hơn. Buổi lễ vinh dự có sự tham gia của Ban Lãnh đạo Công ty, đặc biệt là bác Dương Văn Trương, Phó tổng Giám đốc Công ty Chính Nam, người trực tiếp trao giải cho ba cá nhân có thành tích xuất sắc nhất trong công tác truyền thông.


TOP 3 GƯƠNG MẶT ĐẠI SỨ TRUYỀN THÔNG ĐƯỢC VINH DANH TRONG THÁNG 05/2024




Xin gửi lời chúc mừng chân thành đến ba anh đã đạt giải thưởng Đại sứ Truyền thông tháng 5 năm 2024. Những thành tích này không chỉ là sự công nhận cho nỗ lực và đóng góp của các anh mà còn là động lực để toàn thể nhân viên Công ty tiếp tục cố gắng và cống hiến.


Ban lãnh đạo Công ty vọng rằng, thông qua các hoạt động như lễ khen thưởng này, sẽ ngày càng có nhiều nhân viên tham gia vào công tác truyền thông, góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu Công ty. Những hoạt động tích cực từ phía nhân viên không chỉ giúp quảng bá hình ảnh Công ty một cách hiệu quả mà còn tạo ra một môi trường làm việc đoàn kết, sáng tạo và năng động.

Theo Trung tâm Truyền thông | Chính Nam TV

Đăng ký tư vấn miễn phí