Chính Nam tổ chức Trại rèn luyện 2024 xây dựng bản lĩnh "CHIẾN BINH THÉP"

Chính Nam tổ chức Trại rèn luyện 2024  xây dựng bản lĩnh "CHIẾN BINH THÉP"

Trong hai ngày 17-18/08/2024 vừa qua, Ban Lãnh đạo, toàn thể cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Thiết kế Xây dựng Chính Nam và khách mời là các đối tác đồng hành đã hào hứng tham gia chương trình Trại rèn luyện 2024 (2 ngày 1 đêm) tại Đảo Ó, Đồng Nai do Chính Nam Academy là đơn vị tổ chức, với chủ đề mạnh mẽ và đầy khí chất: "Chiến Binh Thép".


Trại Huấn Luyện không chỉ là dịp để rèn giũa thể lực và trí tuệ, mà còn là hành trình tinh thần giúp mỗi thành viên khám phá và phát triển những phẩm chất quan trọng, tiếp thêm sức mạnh cho sự phát triển vượt bậc của Công ty. Trong suốt chương trình, các thành viên đã cùng nhau vượt qua những thử thách khắc nghiệt nhưng vô cùng thú vị, từ đó tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ và gắn kết.



Với trọng tâm xoay quanh 5 từ khóa rèn luyện: Kỷ luật - Trách nhiệm - Trung thực - Đoàn kết - Sáng tạo, chương trình đã dẫn dắt đội ngũ vào những bài tập và hoạt động nhóm như "Màu cờ sắc áo", "Bước chân đoàn kết", "Truyền tin", "Đường đến thành công", "Vượt trùng khơi" và nhiều thử thách hấp dẫn khác. Những hoạt động này không chỉ đòi hỏi sức bền và trí tuệ mà còn khơi dậy ý chí kiên cường và tinh thần hợp tác mạnh mẽ.















Trại Huấn Luyện 2024 đã diễn ra thành công rực rỡ, để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng mỗi thành viên tham gia. Những bài học thực tiễn về trách nhiệm, tinh thần lãnh đạo, sự đoàn kết và sáng tạo đã giúp mọi người thấu hiểu hơn vai trò của mình trong hành trình phát triển của Công ty.

Những bài học và kỷ niệm đáng nhớ tại Trại rèn luyện 2024 của Chính Nam:









Chính Nam tự hào khi đã tổ chức thành công sự kiện này, khơi dậy thêm lòng nhiệt huyết và gắn kết toàn thể đội ngũ. Hành trình 2024 chắc chắn sẽ trở thành kỷ niệm đáng nhớ, giúp mọi người cùng nhau hướng đến những mục tiêu lớn hơn và vươn tới những thành công rực rỡ trong tương lai.


Trại Huấn Luyện 2024 khẳng định rằng, sức mạnh tập thể và sự phát triển cá nhân chính là nền tảng vững chắc giúp Chính Nam không ngừng vươn xa, chinh phục những thành công mới trên hành trình phát triển tương lai.

Theo Trung tâm Truyền thông | Chính Nam TV













 

Đăng ký tư vấn miễn phí